Chuỗi 4 triển lãm quốc tế quy mô lớn về công nghiệp dệt may đã thu hút gần 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia, mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam gia tăng đơn hàng.

Doanh nghiệp thêm cơ hội gia tăng đơn hàng tại 4 triển lãm quốc tế lớn

Các thiết bị máy móc hiện đại được giới thiệu tại triển lãm

Trong đó, triển lãm Quốc tế về Máy móc Thiết bị Công nghiệp Ngành Dệt & May Việt Nam – VTG 2024 là sự kiện nỗi bật tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

VTG 2024 được tổ chức đồng thời cùng với Triển lãm Quốc tế Phụ liệu Dệt & May Việt Nam (VITATEX), Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Nhuộm và Hóa chất Việt Nam (DYECHEM) và Triển lãm Quốc tế Máy móc và Nguyên liệu Giày dép Việt Nam (VFM). Sự kết hợp các triển lãm trên đã tạo nên một chuỗi cung ứng toàn diện của các ngành công nghiệp dệt may, nguyên phụ liệu và công nghiệp nhuộm và hoá chất.

Triển lãm với qui mô 15.000m2, quy tụ hơn 380 doanh nghiệp của 580 gian hàng từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Pakistan, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và Việt Nam.

Triển lãm sẽ trưng bày các sản phẩm, công nghệ máy móc tiên tiến nhất trong ngành dệt may, hướng tới các công nghệ số hóa nhà máy, thúc đẩy ngành dệt may Việt Nam chuyển đổi số và đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa các loại vải của thị trường hiện nay.

Triển lãm VTG 2024 sẽ quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy móc ngành Dệt may như TAJIMA, SANSIN, EPSON (THN), HAPPY JAPAN, và VIET TIEN TUNG SHING, mang đến những giải pháp tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất. Các doanh nghiệp này sẽ góp phần quan trọng trong việc trao đổi kiến thức, giúp nâng cao chuyên môn cho các đơn vị tham gia, đồng thời bắt kịp các xu hướng và đổi mới quan trọng trên cả thị trường trong nước và toàn cầu.

VTG 2024 không chỉ là một triển lãm về chuỗi cung ứng dệt may, mà còn đóng vai trò như một sự kiện quan trọng tạo cơ hội giao thương và cải tiến công nghệ, trao đổi chuyên môn và là chất xúc tác thúc đẩy quá trình chuyển đổi của toàn ngành, giúp Việt Nam tiến xa hơn trong hành trình hiện đại hóa và phát triển bền vững, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp dệt may Việt Nam.

HT-CNC trong một sự kiện do Bắc Ninh Tổ chức

Trong bối cảnh sản xuất nội địa chỉ đáp ứng khoảng 25% nhu cầu vể vải của Việt Nam, ngành công nghiệp này vẫn phụ thuộc đáng kể vào nhập khẩu. Triển lãm năm nay sẽ quy tụ các nhà sản xuất quốc tế hàng đầu như MORIRIN, T&S, CELEB, KINGSAFE, JAY JAY và TOP ONE, với sự trưng bày các loại vải chất lượng cao và đa dạng hóa, nhằm đáp ứng và phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của ngành may mặc.

Chuỗi 4 triển lãm trên được kết hợp tổ chức bởi Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad và Công ty TNHH MTV Yorkers Exhibition service Vietnam, đồng tổ chức bởi Hiệp hội Thiết bị May Quảng Đông, Hiệp hội Máy Làm Giày Quảng Đông và Paper Communication Exhibition Services. Triển lãm diễn ra từ ngày 25 đến 28/9/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Liên hệ đặt hàng

Bất kỳ một sản phẩm nào mà Công ty TNHH HT-CNC sản xuất ra, nó không đơn giản chỉ là năng lực mà chúng tôi có mà trong đó còn có cả một lòng nhiệt huyết và sự quyết tâm với ngành nghề mà chúng tôi đã chọn. Chính vì thế Công ty chúng tôi không những đã và đang khẳng định được vị thế trên thị trường mà còn cho thấy chúng tôi là một đơn vị luôn vì quý khách hàng mà nỗ lực hết mình để ngày càng phát triển hơn.

Quý khách có yêu cầu đặt hàng hãy để lại thông tin yêu cầu cho chúng tôi

Mr.Trãi: 0984 232 554 Mr.Hưng: 0868 971 269 sales.m@ht-cnc.com.vn

bài viết liên quan

Tin tức - Sự Kiện

Doanh nghiệp thêm cơ hội gia tăng đơn hàng tại 4 triển lãm quốc tế lớn

Chuỗi 4 triển lãm quốc tế quy mô lớn về công nghiệp

Tin tức - Sự Kiện

Ứng phó cạnh tranh thương mại, doanh nghiệp buộc phải đổi mới công nghệ

Theo Báo cáo Chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu (GII)

Tin tức - Sự Kiện

Lãnh đạo công ty HT CNC quan tâm đời sống nhân viên tặng quà dịp Trung thu 2024

CÔng ty HT-CNC là công ty chuyên gia công cơ khí tại

Tin tức - Sự Kiện

Đơn vị gia công cơ khí chính xác giá rẻ tại Bắc Ninh

Bắc Ninh, một tỉnh nằm ở trung tâm của vùng kinh tế

Tin tức - Sự Kiện

Quy trình gia công tại HT-CNC: Mang đến sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế

Quy trình gia công tại HT-CNC: Mang đến sản phẩm hoàn hảo,

Để lại một bình luận

Liên hệ ngay